Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

[13.09.11] Trang phục "GENIE" của YoonA được bán với giá 6.7 triệu Won


Trang phục trong MV “Tell me your wish (Genie)” của Yoona đã được bán với giá 6.7 triệu Won

Trong chương trình đặc biệt của đài MBC TV ‘Hangawi (Chuseok) Special Star Auction Show’ được phát sóng vào ngày 13-9, SNSD Yoona đã sẵn sàng đưa ra bộ trang phục trong MV “Genie” cho buổi bán đấu giá.

Suốt chương trình, Yoona và MC Shin BongSun đã tổ chức một chương trình trong 5 phút để quảng cáo cho buổi bán đấu giá. SNSD Yoona, Shin BongSun và Park MiSun đã mặc trang phục của SNSD để hát và nhảy “ Tell Me Your Wish” (Genie).

Trong suốt phiên đấu giá diễn ra sau đó, trong số 200 người tham gia buổi đấu giá đã có một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các thành viên nam tham gia trong phiên đấu giá khi giá trị trang phục tăng dần sau mỗi lần đấu giá và chỉ trong vòng 2 phút thì giá trị bộ trang phục đã lên tới 2 triệu won. Và cuối cùng, một thành viên nam người đã giới thiệu là fan của SNSD, đã quyết định đưa ra mức giá cuối cùng là 6.7 triệu won. Và đó cũng chính là giá trị chính xác của bộ trang phục.



Nguồn: fanwonder.com
V-Trans: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top