MC của chương trình ghi nhận thành công lớn của các cô gái tại Nhật Bản năm nay với Arena Tour cháy vé gồm 14 buổi diễn thu hút 140.000 lượt người tham dự và đạt được đĩa đôi bạch kim với lượng bán ra của album tiếng Nhật đầu tiên tại đây.
Ngoài sự nổi tiếng của họ tại Nhật Bản, các MC của chương trình còn công nhận tầm ảnh hưởng đầy quyền lực của SNSD với tư cách là người mẫu quảng cáo, tham gia trong nhiều quảng cáo khác nhau như Cabi Bay, E-ma, Dior, Coway và Vita500... Với sự phổ biến của SNSD đang ngày càng tăng mạnh như hiện nay cùng việc trở lại sàn đấu Kpop sắp tới, thì không có gì ngạc nhiên khi họ được xếp hạng nhất!
BONUS:
SNSD MrTaxi #1 trên bảng xếp hạng Tuần Mnet.
Điều đáng nói ở đây là MrTaxi đã nhảy từ #99 lên #1 ( bài hát ra mắt đã 3 tháng mà có thể #1 lại một cách dễ dàng, đặc biệt đây là bài hát tiếng Nhật chứ không phải Hàn). Ngay cả bài hát mới nhất là Step chỉ #4
Click vào hình để xem size gốc |
P/s: "I Am The Best" = "tôi là người tuyệt nhất"
-----------------------
Credit: Soshified
v-trans: Ssun@snsdvn.blogspot
-----------------------
Credit: Soshified
v-trans: Ssun@snsdvn.blogspot
Đăng nhận xét