Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

[13.09.11]SNSD thu hút hơn 30,000 fans với "2011 ARENA TOUR in TAIPEI"

Từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 9, SNSD đã tổ chức solo concert thứ hai của mình tại Taiwan với "2011 TOUR GENERATION in TAIPEI" tuần vừa qua tại Arena Taipei, và như mong đợi, các đêm concert là một thành công lớn!
Ngày 13 tháng 9, SM Entertainment tiết lộ rằng hơn 30.000 người hâm mộ đã tham dự concert với một mong muốn duy nhất là để xem nhóm nhạc nữ Hàn Quốc yêu thích của mình. Do những phản ứng mạnh mẽ từ người hâm mộ Taiwan, SM Entertainment đã có thêm một ngày concert bổ sung thay vì chỉ có hai ngày như ban đầu.

Các cô gái cũng thiết lập một kỷ lục là nhóm nhạc nữ nước ngoài đầu tiên có vinh dự biểu diễn tại Arena Taipei với không chỉ một mà đến ba concert liên tiếp.


Với hàng ngàn cây gậy phát sáng màu hồng rực rỡ lượn sóng trong không trung, đám đông gào thét và cổ vũ các cô gái khi họ thực hiện các ca khúc hit trước đây của mình như "Gee", "Tell Me Your Wish (Genie)", "Oh!", và cũng có các bài hát từ album tiếng Nhật như "Bad Girl", "The Great Escape", và nhiều hơn nữa. Bao gồm cả các màn biểu diễn solo của các thành viên, các cô gái thực hiện tổng cộng 32 bài hát cho concert.

Trong suốt cả concert, các thành viên SNSD đã vô cùng cảm động khi người hâm mộ Taiwan tiết lộ các sự kiện khác nhau mà họ đã lên kế hoạch để thể hiện tình yêu của họ đối với các cô gái, bao gồm cả một sự kiện sinh nhật bất ngờ cho Hyoyeon.

------------------
Source: Nate
Credit: Allkpop
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top