Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

[22.09.11] Sooyoung là nguồn sức mạnh của SooJin

Chị gái của Sooyoung, Choi SooJin, người hiện đang là diễn viên sân khấu nhạc kịch chia sẻ những suy nghĩ của mình về vở nhạc kịch : "Bản tình ca mùa đông".

Trước buổi diễn đầu tiên của cô vào ngày 27 tháng 9, SooJin cho biết, "Thể hiện vai diễn của nhân vật YooJin có rất nhiều khó khắn và tôi phải đặt sự chú trọng vào những cung bậc cảm xúc cùng các điệu bộ đặc biệt để làm sao mà không bỏ lỡ bất kỳ điều gì về chúng. Đặc biệt, thêm vào đó là một YooJin ngây thơ và thuần khiết được thể hiện bởi Choi JiWoo sunbaenim ( tiền bối), tôi sẽ cô gắng hết sức mình để mang lại một diên mạo mới của YooJin. Tôi muốn thực hiên việc này như một món quà lớn cho bất kỳ ai, những người không bao giờ có thể quên và luôn yêu mến drama "Bản tình ca mùa đông".


Cô nói thêm, "Trên tất cả, em gái tôi Sooyoung đã luôn luôn cầu nguyện cho tôi và tiếp thêm cho tôi sức mạnh tuyệt vời. Bởi vì em ấy không bao giờ ngừng ủng hộ và cổ vũ tôi khi tôi có buổi nhạc kịch của mình. Tôi nghĩ là em ấy cũng sẽ trở lại vào khoảng thời gian này. Là unnie (chị) của em ấy, tôi muốn cho mọi người biết về cô em gái hơn cả tuyệt vời này của mình."


------------------
Source: newsen
Credit: fanwonder
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top