Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

[23.09.11] Thành viên nào của SNSD đến 26 tuổi sẽ lấy chồng?

Tiffany đã tiết lộ câu chuyện về “Thuyết thành hôn lúc 26 tuổi” của 1 thành viên trong nhóm.

Trong chương trình KBS 2TV “Big Brothers” phát sóng ngày 21 tháng 9, Tiffany đã kể “Có 1 lần bọn em nói chuyện với nhau rằng đến 30 tuổi sẽ yêu và hẹn hò thì 1 thành viên- hiện đang không có mặt ở đây đã nói *Bánh giáng sinh chỉ bán chạy nhất từ ngày 24 đến ngày 26 thôi. Thế nên chuyện kết hôn của chúng ta cũng sẽ phải theo quy luật như thế*”.

Tiffany còn giải thích thêm “Vì cô ấy muốn được kết hôn ở lứa tuổi đẹp nhất của người con gái”. Sau câu chuyện đó, các thành viên còn lại vốn chỉ biết yêu công việc ca hát đã không khỏi bất ngờ, từ đó chúng em lại có thêm 1 nỗi khổ tâm đó là có nên lấy chồng lúc 26 tuổi hay không?.

Cô còn nói thêm “Em đã bảo với cô ấy rằng hôm nay em sẽ kể chuyện này ra trong chương trình. Cô ấy rất thản nhiên trả lời *Cậu cứ kể đi, không sao đâu, kể luôn từ bây giờ để sau này khi SNSD công bố kết hôn mọi người sẽ không bị bất ngờ”, làm tất cả mọi người trong trường quay phải ôm bụng cười.

Vậy thành viên nào đã nói “26 tuổi nhất định sẽ kết hôn”??? Các thành viên vắng mặt hôm đó gồm Yoona, Jessica, Sunny, Soo Young, Hyo Yeon, và các thành viên có mặt nhất định không khai ra danh tính của người đó.

Chương trình hôm đó đã công bố tửu lượng của Seo Hyun cùng với câu chuyện cãi nhau gay gắt của Tae Yeon, Tiffany đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.




Theo soshivn
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top