Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

[04.10.11] SNSD hứng thú với các bài hát của các nhóm nhạc nữ khác

SNSD và 2NE1 được xem là một trong các nhóm nhạc hàng đầu kể từ khi cả hai trở nên nổi tiếng và cũng bởi vì những concept siêu lớn của hai nhóm, SONEs và Blackjack gần như  trở thành “đối thủ”.

Nhưng có vẻ các thành viên là bạn khá tốt và họ yêu thích âm nhạc của nhau cũng nhiều như là thích những bài hát của mình (ý tôi là, bạn có thể thấy SunnyHyoyeon đã nhìn “kích động” như thế nào trong đoạn video đó).

Trong video, SNSD SunnyHyoyeon đã nhảy và la hét “I’m the best” với một sự thích thú lớn. Cả hai đã cùng hát theo, cười lớn và khi nhìn tất cả họ bạn thực sự có thể nói họ đang có một thời gian tốt và hoàn toàn thoải mái.



Cư dân mạng đã nhận xét về video dễ thương này “WOW! Tôi là SONE nhưng tôi yêu 2NE1” (?), “Họ thật cool”, “ điều này thật sự thú vị, SunnyHyonyeon rất dễ thương”, “…tất cả những gì tôi có thể nói là… SONEs và Blackjacks vẫn ghét nhau…chỉ dừng lại và nó thậm chí không cool”





Credit: ningin
V-Trans: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top