Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

[05.10.11]SNSD’s YoonA and Yuri thể hiện màn nhảy căng chân trong Running Man



Sáu thành viên SNSD là nhân vật chính trong tập “Running Man” ngày 2 tháng 10 của đài SBS và đã bắt cặp với các diễn viên nam cho một cuộc đua thú vị.
Suốt chương trình, YoonaYuri đã đánh đổ hình ảnh thần tượng của họ và làm mọi thứ để có thể giành chiến thắng trong cuộc đua, thậm chỉ nhảy căng cả hai chân ra.

Thử thách cuối cùng trong nhiệm vụ là chọn một số trong máy karaoke và hát đến khi họ được số điểm giống nhau

Nhóm màu xanh lá cây, bao gồm cặp KwangSoo - Yuri Jae Suk - YoonA , lựa chọn Run to You của Dj Doc " và đã thực hiện điệu nhảy năng động của bài hát. Một trong những bước nhảy từ bài hát "chân dang rộng ra, yêu cầu giảm trọng tâm xuống thấp trong khi dang rộng chân và giơ tay cao lên trong không khí
.
Quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của họ, YoonA Yuri ngay lập tức bắt đầu thực hiện ‘leg-spread dance’ Leader Taeyeon hét lên tên của Yuri bị sốc. Tuy nhiên, các cô gái không quan tâm đến hình ảnh ngây thơ của họ tiếp tục nhảy múa, làm cho các thành viên khác nổ tung trong tiếng cười.







Credit: ningin
V-Trans + Edit: cmosdiamond @snsdvn.blogspot.com


Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top