Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

[05.10.11] SNSD bị vướng vào 1 cuộc tranh luận liên quan đến độ dài chiếc quần short của họ

Ngay khi vừa trở lại, SNSD bị vướng vào 1 cuộc tranh luận liên quan đến độ dài chiếc quần short của họ. Vào ngày 3 tháng 10 vừa qua, SNSD đã có một màn biễu diễn đầy sôi động tại 2011 Hallyu Dream Concert’ và nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.


Tuy nhiên, khi một tấm hình được tung lên mạng, chiều dài của chiếc quần short trở thành một vấn đề nóng hổi được quan tâm

Một số cư dân mạng không chấp nhận quần short của họ  nhận xét, "không phải quá ngắn sao?  một độ dài nhất định mới là thích hợp "," Họ đã gần như quần lót ... thật là đáng xấu hổ ",và” Tôi gần như thấy hết mông của họ”

Trong khi những người khác ca ngợi cô gái và nói: "Không phải tất cả mọi người có thể kéo chúng ra ... họ trông hấp dẫn với tôi", "Họ mặc quần short dài trung bình", "Cá nhân tôi thích như thế" và "Tôi rất ghen tị với các thành viên SNSD với những đôi chân dài miên man ".

Bạn nghĩ gì? Quần short của SNSD gợi cảm hay quá ngắn?



Credit: ningin
V-Trans: cmosdiamond @snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top