Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

[12.10.11] SNSD giúp tăng giá trị cổ phiếu của Lee Soo Man lên 171 triệu USD


Theo những thông báo gần đây, chủ tịch của SMEnt Lee Soo Man là người đầu tiên sở hữu khoảng 171 triệu USD giá trị cổ phiếu trong ngành công nghiệp Hàn quốc.
Trở lại tháng 10 năm 2010, cổ phiếu của chủ tịch là 86 triệu USD. Trong vòng chưa đầy một năm, giá trị cổ phiếu của ông đã tăng gấp đôi giá trị trước đây.

Ngày 12-10, cổ phiếu của SMEnt đã tăng đều đặn. trong vòng 37 phút, cổ phiếu đạt 42.55 USD cho mỗi cổ phiếu tăng 1.54 USD trước khi phiên giao dịch đóng cửa. Đây là kết quả tốt nhất trong lịch sử 10 năm tham gia của SMEnt trong hội đồng quản trị giao dịch KOSDAQ.

Lee Soo Man, cổ đông lớn nhất của SM là người đang sở hữu 4.041.465 cổ phiếu. Khi xếp hạn trên sàn chứng khoáng sáng nay, đã không có nhiều ngạc nhiên khi cổ phiếu của ông tăng lên đến 1 giá trị đáng kinh ngạc 172.174.225 USD.
Các nhà phân tích tài chính cho rằng nguyên nhân cho sự gia tăng này chính là do sự  trở lại của SNSD, vì họ sẽ phát hành cả 2 phiên bản của album tại Hàn và Mỹ. Đó là lý do tại sao giá cổ phiếu của SM lại tăng nhanh chóng như vậy


Source + Photos: Star Newsallkpop
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top