Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

[12.10.11][BONUS] J.ESTINA tung hình ảnh của YoonA và Yuri.

Trước đó, như thông báo rằng SNSD đã trở thành người mẫu đại diện cho thương hiệu thời trang  “J.ESTINA”. Cho đến nay những hình ảnh của SooyoungSeohyun đã được tiết lộ. Vào ngày 11-10, hình ảnh của YoonAYuri đã được phát hành cho báo chí.

YoonA toát lên một ánh nhìn rất trong sáng với một chiếc áo trắng và chiếc quần lưng cao màu be. Một chiếc thắt lưng màu xám tạo ra nhiều sự hấp dẫn, YoonA đã giảm sự nhàm chán của chiếc ba lô J.ESTINAcô đang mang và làm nổi bật thêm phong cách của cô.

Mặt khác Yuri mang một bộ trang phục quốc tế. Váy lông và tay ao phồng, được mô phỏng những chuyển động được nhìn trong túi xách màu hải quân của Yuri. Đó là một, khi có thể kết hợp những họa tiết sống động trên túi xách vào trang phục.

J.ESTINA vẫn sẽ tiếp tục phát hành thêm nữa những hình ảnh của các thành viên. Vì vậy hãy cùng chờ đợi những hình ảnh mới tiếp theo từ J.ESTINA.




Source: news.nate.com
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com


BONUS
Jessica với Manager
image
Yoona & Kong Hyun Joo, Victoria, Sulli selca
Jessica Selca Oh!!!
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top