Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

[13.10.11] Tin đồn hẹn hò lại nổi lên sau khi Taecyeon và Jessica được phát hiện tại một quán cafe.

Tin đồn hẹn hò một lần nữa xoáy quanh 2PM TaecyeonSNSD Jessica sau khi họ bị phát hiện ăn trưa tại một quán cafe gần Dosan Park ở Apgujung.

Những tin đồn đầu tiên nổi lên vào tháng 10-2010, sau khi SHINee Jonghyun và nữ diễn viên Shin Se Kyung đã xác nhận họ đã hẹn hò. Cả hai công ty SMEnt JYP đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn rằng Jessica Taecyeon đang hẹn hò.

Trong tháng 7 vừa qua, Taecyeon đã lẩn tránh câu trả lời về cách mà anh có được số điện thoại của Jessica, một tháng sau đó hai người đã được bắt gặp đi cùng nhau tại Nhật Bản. Mỗi lần các phương tiện truyền thông đưa lên những suy đoán về mối quan hệ giữa hai người, cả hai vẫn phủ nhận mọi thứ và nói rằng giữa cả hai chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết. Nhưng với những trường hợp gần đây, cư dân mạng tự hỏi rằng những điều đã nói trên có phải là thật.

Ngày 4-10, TaecyeonJessica đã được nhìn thấy đang ăn uống tại một quán cafe trong khoảng 1 tiếng. Mặc dù mọi người tập trung rất đông xung quanh quán nhưng họ dường như không quan tâm đến, cả hai chỉ tập trong vào ăn uống và trò chuyện

Sau bữa ăn 1h, cả hai rời khỏi quán cafe. Trước khi rời đi, 2PM Taecyeon trả tiền các hóa đơn, mở của cho Jessica và rời khỏi. Sau đó, Jessica đưa Taecyeon về kí túc xá vì anh không có xe riêng.

SNSD Jessica hiện đang bận rộn chuẩn bị cho sự trở lại trong album mới của SNSD sẽ được phát hành ngày 2-10, trong khi 2PM Taecyeon đang tiếp tục quay bộ phim truyền hình Nhật Bản của mình “Boku to Star no 99 Nichi”. Công ty của cả hai đã nói rằng “SNSD và 2PM thật sự rất thân và họ thường gặp nhau. Có vẻ cả hai đã có một bữa ăn với nhau khi họ có thời gian rãnh rổi vì lịch làm việc trống"













Credit: allkpop
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top