Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

[13.10.11] Worldwide Girl’s Generation, taeser cho MV “The Boys” sẽ được phát hành vào ngày 15 lúc 00.00am

image
Girl’s Generation đã là cho người hâm mộ âm nhạc toàn cầu cảm thấy vui mừng với những bước tiến của họ vào thị trường thế giới sắp tới. Và sẽ chính thức phát hành teaser MV của “The Boys”.

Teaser “The Boys” sẽ được phát hành trên các website.
Kênh Youtube SMTOWN
Trang Facebook SMTOW
Và trang Facebook của SNSD

Vào lúc 00.00a.m ngày 15-10. Teaser “The Boys” sẽ được phát hành với cả hai phiên bản (tiếng Anh và tiếng Hàn), do đó “The Boys” được dự đoán rằng sẽ gây ra cơn sốt rất lớn.

Hơn nữa, SMEnt sẽ tung thêm một teaser MV bổ sung của “The Boys” vào ngày 17-10 lúc 00.00am, dự kiến sẽ nhận được phản ứng nhiệt tình từ người hâm một âm nhạc toàn cầu những người luôn yêu thích SNSD.

Ngoài ra, với việc phát hành đồng thời MV “The Boys” trên toàn thế giới, vào ngày 19-10, SNSD cũng sẽ phát hành full album thứ 3 tại Hàn Quốc và các MV khác cũng sẽ được phát hành. Vì vậy, mà ngày 19-10 được gọi là “Girl’s Generation Day”.

Trong khi đó, SNSD cũng đã ký hợp đồng với Tập đoàn âm nhạc quốc tế nổi tiếng “Universal Music” để phát hành các bài hát của họ tại Mỹ. SNSD sẽ phát hành một maxi duy nhất với bài “The Boys” thông qua Interscope Records vào tháng 10, đó là công ty đã phân phối âm nhạc cho các ca sĩ như Lady Gaga, Eminem và Black Eyed Peas.




CRE: SMTown
V--TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn./blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top