Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

[14.10.11]Thành viên nào của SNSD mặc váy cưới đẹp nhất?

Một cuộc khảo sát được tiến hành gần đây trên Daum với câu hỏi “Thành viên nào của SNSD mặc váy cưới đẹp nhất?"
Cuộc khảo sát sẽ được tiếp tục cho đến ngày 31-10. Lúc 5:50pm KST ngày 13-10, 10.120 người dùng đã tham gia cuộc bình chọn và YoonA đang đứng ở vị trí đầu tiên với 25.1% phiếu bầu, trong khi Seohyun đứng thứ 2 với 23.9% phiếu bầu.

Taeyeon đứng vị trí thứ 3 giữ 13.1% phiếu bầu, Yuri xếp thứ 4 với 9.4% và tiếp theo là Hyoyeon với 7.2%


JessicaTiffany đứng vị trí thứ 6 với cùng số phiếu là 6.2%, Sunny ở vị trí thứ 7 với 4.7%Sooyoung ở vị trí cuối với 4.3%

Lý do của cuộc khảo sát này là vì SNSD đã tiết lộ một bức ảnh mặc váy cưới để chuẩn bị cho việc phát hành maxi sắp tới của họ tại Hoa Kì.

Cư dân mạng nhận xét rằngYoonASeohyun đã được chọn nhiều vì họ có một sự quyến rũ trong sáng”, “tôi tự hỏi ai sẽ đứng vị trí đầu tiên”, “tôi không biết họ có đang lo lắng không” và  “tất cả 9 thành viên đều mặc váy cưới rất đẹp”
.
Daum đã tạo ra cuộc thăm dò này với mục tiêu xem xét sự thống nhất trong quan niệm thẩm mỹ của cư dân mạng quốc tế và cư dân mạng Hàn Quốc. Hãy cùng bình chọn cho thành viên mà bạn yêu thích.
website: http://www.allkpop.com/2011/10/which-snsd-member-looks-best-in-a-wedding-dress


Credit: allkpop.com
V-TRANS: lovesoshi@snsdvn.blogspot .com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top