Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

[14.10.11]Thông tin chi tiết về Girl’s Generation #3 album “The Boys”.

Nhóm nhạc nữ Girl’s Generation  đang thu hút sự chú ý của toàn thế giới, sẽ phát hành album thứ 3 “The Boys” vào ngày 19-10.
Album mới của họ đã được thực hiện cùng với nhà sản xuất âm nhạc lớn trên toàn thế giới Teddy Riley, cùng với Yoo Youngjin, Kim Younghoo, Hitchiker, Hwang Sungjae và các nhà soạn nhạc nổi tiếng khác. Các bài hát trong album sẽ thể hiện những tiếng nói đầy sự hấp dẫn của SNSD và dự kiến sẽ đạt được một số lượng bùng nổ sự chú ý từ người hâm một trên toàn thế giới.

Tiêu đề và bài hát “The Boys” của SNSD được sáng tác bởi Teddy Riley, mang theo âm thanh mạnh mẽ của tiếng trống và một nhịp điệu tinh vi. Sự sắp xếp độc đáo của nó và âm sắc ban đầu tạo ra một âm thanh của tương lai, với thể loại nhạc pop thành thị “The Boys” dự kiến sẽ lai gây ra một cơn sốt “Girl’s Generation” trên toàn cầu.

Album lần này cũng sẽ có phiên bản Hàn của những hit Nhật như “Mr.Taxi”, bản ballad R&B tươi sáng “Spring Day (How Great Is Your Love)” do SNSD Sooyoung lần đầu tự sáng tác (Note: Sooyoung đã tự viết lời cho bài hát này). “Telepathy” cũng là một thể loại synthpop vui vẻ tươi sáng, trong khi “Say Yes” mang trong mình một nhịp điệu tươi vui theo thể loại retro pop. “Vitamin” cũng sẽ được SNSD thể hiện trong album. Tất cả các bài hát đều rất đa dạng nên chắc chắn sẽ rất dễ để thu hút người hâm mộ âm nhạc trên toàn thế giới.

Ca khúc nhạc dance “TRICK” sẽ được thể hiện với hình ảnh của SNSD như là những nhà ảo thuật và “OSCAR” sẽ là ca khúc phô bài chất giọng mạnh mẽ đầy ấn tượng của các thành viên SNSD. Cùng với “Top Secret” một ca khúc mang âm thanh retro chắc chắn sẽ để lại một ấn tượng mạnh mẽ, album sẽ có tổng cộng 12 bài hát thể hiện những sự quyến rủ khác nhau của từng thành viên SNSD.
Album sẽ đến tay người hâm mộ trong một chiếc hộp thiếc bao gồm: 10 card cùng với một cuốn sách nhỏ, ngoài ra, album cũng sẽ đi kèm với một tấm poster cỡ lớn và một poster cá nhân của một thành viên ngẫu nhiên.

Sự trêu đùa trước của SMEnt đối với người hâm mộ dường như vẫn chưa đủ, SMEnt đã quyết định làm tăng thêm sự phấn khích của người hâm mộ với việc phát hành một teaser MV cho “The Boys” vào ngày 15-10 trên trang web chính thức của Girl’s GenerationSMTown qua Youtube Facebook. Teaser tiếp theo sẽ được phát hành hai ngày sau đó tức là vào ngày 17-10 lúc 00:00a.m KST trước khi phát hành full album vào ngày 19-10, đó là lý do tại sao mà ngày hôm đó được gọi là “Girl’s Generation Day”. Các cô gái sẽ có sự trở lại đầu tiên trên KBS “Music Bank” vào ngày 21-10.

Girl’s Generation Day” đã đến rất gần với chúng ta, nếu bạn vẫn chưa order cho album, thì hiện giờ các đơn đặt hàng đã có mặt sẵn sàng tại  YesAsian (gồm loại có poster và loại không poster). Ngoài ra Soshified cũng đang tổ chức order cùng với một số fansite của Hàn Quốc , vì vậy hãy kiểm tra thông tin chi tiết trên các website của họ.



Credit: soshified.com
V-TRANS: lovesoshi@snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top