Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

[18.10.11] SNSD nói về "The Boys"


SNSD vẫn tiếp tục trêu chọc những người hâm mộ đang háo hức chờ đợi cho album mới của họ sắp được phát hành. SMEnt đã từng tải lên những teaser Mv và hình ảnh concept  để trêu ghẹo người hâm mộ. Và bây giờ SNSD đã phát hành một đoạn video phỏng vấn ngắn trên kênh Youtube chính thức của SMEnt

Trong video, các cuộc trò chuyện của SNSD về album thứ ba của họ “The Boys” sẽ được nhìn thấy trên toàn thế giới. SNSD cũng đề cập đến là ca khúc chủ đề của album “The Boys” được sáng tác bởi nhà sản xuất nổi tiếng Teddy Riley. Teddy Riley cũng từng là nhà sản xuất cho bài hát đầu tiên của Rania “Dr. Feel Good”.

Theo SNSD, “The Boys” là một MV rất hấp dẩn, mạnh mẽ, cool và mang phong cách của những điệu nhảy đô thị và chắc chắn sẽ làm ngây ngất người hâm mộ.

“The Boys” đã chuẩn bị sẵn sàng để phát hành vào ngày 19-10. Cùng với việc chuẩn bị cho ra mắt trên toàn Thế Giới của họ, SNSD đã sẵn sàng tham gia vào “SMTOWN in New York” vào 23-10. 



BONUS: (tvN E NEWS - 17/10/11)



Source: soompi
V-TRANS: lovesoshi + Ssun @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top