Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

[19.10.11] SNSD đạt all-kill với "The Boys"

Những thiếu nữ  xinh đẹp SNSD đã trở lại và mang theo một hình ảnh vô cùng mạnh mẽ trong album hoàn toàn mới và nó cũng sẽ không mất nhiều thời gian để họ đạt được ‘all-kill” trên các bảng xếp hạng.

Bản album đầy đủ ‘The boys’ vừa được phát hành vào sớm ngày hôm nay 19 tháng 10 theo giờ KST. Và bài hát chủ đề "The boys" cũng đã được hạng 1 trên các trang web âm nhạc lớn như Bugs, Melon, Dosirak, Naver, Daum, cũng như phá vỡ Top 100 trên bảng xếp hạng iTunes Top 100!

Trên một số bảng xếp hạng,hầu hết các bài hát trong album mới của SNSD đều lọt vào top 10 như ‘Telepathy’. ‘Top Secret’ và ‘Vitamin’.

Được đặt nhiều kì vọng vào album mới này bởi nhà soạn nhạc huyền thoại của Michael Jackson - Teddy Riley là người đã thực hiện nên bài hát chủ đề cho album của SNSD. Sự trở lại của các cô gái được ban đầu dự kiến ​​đầu tháng Mười, nhưng đã bị hoãn lại để có thể thực hiện quãng bá tốt hơn trên thị trường quốc tế.

Xin chúc mừng các cô gái của chúng ta!




Credit: allkpop
V-TRANS: Min.LS @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top