Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

[18.10.11] Tại sao SNSD xuất hiện trên các bảng điện tử lớn của các thành phố lớn trên thế giới?


Cơ quan đại diện của SNSD, SMEnt cho biết vào ngày 18-10 rằng những hình ảnh teaser của bài hát mới SNSD “The Boys” đã được hiển thị trong các bản điện tử có kích thước lớn của các thành phố lớn trên toàn cầu (New York, Shinjuku Tokio, Shbuya, Harajuku, Bắc Kinh và Seoul) bắt đầu từ ngày 17-10 giờ KST. Tất nhiên, điều này là một phần trong chiến lượt quảng bá toàn cầu của bài hát mới.

Họ nói thêm SNSD đã có kế hoạch ra mắt bài hát mới “The Boys” vào ngày 19-10 thông qua iTunes. Trong thời gian cho việc phát hành maxi duy nhất ở Mỹ vào tháng 10, màn hình hiển thị teaser dự kiến sẽ kéo dài một tháng trên bảng điện tử của Time Square, trung tâm Manhattan, New York”.

Ngoài ra teaser của SNSD đã được chiếu tại các nước lớn có dân số đông như Shinjuku và Shibuya của Toky, WangFuining Bắc Kinh và Gangnam Seoul.


Source + Photo: Starnews (Original article in Korean)
E-TRANS: Geum Jae / Korea.com
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top