Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

[22.10.11] SNSD khuấy động Music Core

Vào ngày 22 tháng 10, Girls’ Generation xuất hiện trên MBC’s Show! Music Core với việc trình diễn 3 bài hát trong album mới nhất của mình.

Trước khi bắt đầu sân khấu thì Yuri Tiffany đã bắt đầu chương trình với vai trò MC vui vẻ và đáng yêu. Chỉ đến khi gần kết thúc thì SNSD cuối cùng cũng xuất hiện với 3 màn trình diễn và kết thúc chương trình với 1 phát súng (Bang!!).

Đầu tiên là phiên bản Hàn của hit Nhật Bản, “Mr Taxi”, các cô gái khuấy động cả sân khấu với những bộ trang phục chất liệu denim và da thuộc, nhưng sau đó lại thay đổi 180 độ với màn trình diễn tiếp theo, “How Great Is Your Love”. Trang phục trong những chiếc váy mùa xuân màu trắng, xanh, vàng và hồng, các cô gái đã tạo ra một sân khấu ngọt ngào, hoàn hảo với khu vườn được thiết lập theo nguồn cảm xúc. Ca khúc nhẹ nhàng được viết bởi Sooyoung, cực kỳ hoàn mỹ để cho các cô gái có thể khoe ra giọng hát ngày càng tiến bộ của mình.

Cuối cùng các cô gái đã phá tan sân khấu với hit mới nhất của mình, “The Boys”. Như đã hứa, các cô gái mặc các trang phục khác nhau và không giống như những trang phục thống nhất mà chúng ta đã nhìn thấy trước đó với “Hoot”“Oh!”. Trang phục tuyệt vời, kèm theo đó là sự quyến rũ và lôi cuốn đến bất tận, các cô gái đã kết thúc chương trình một cách tốt đẹp.

Hãy chắc chắn rằng các bạn không bỏ qua một giây phút nào với sân khấu của các cô gái trên Music Core.








-----------------------
Sources: monmonsnowSeason3@youtube.com
Written by letaengbutt@soshified.com
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top