Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

[23.10.11] SNSD YoonA là nữ thần tượng thông minh nhất

Theo cuộc khảo sát do một bệnh viện ở Seochowon, Gangnam, Seoul thực hiện,  SNSD YoonA được chọn là thành viên nhóm nhạc nữ thông minh nhất.
273 người được yêu cầu chọn ra thành viên nhóm nhạc nữ thông minh nhất và 148 (54.2%) phiếu đã thuộc về YoonA. Đứng thứ 2 là KAR Goo Hara với 23.4% và After School Kahi đứng thứ 3 với 18.3% số phiếu.

Bệnh viện này giải thích “Nhũng người tham gia thấy rằng các thành viên nhóm nhạc có thể hát, diễn xuất và tham gia chương trình tạp kỹ hẳn là rất tài năng và thông minh. Sẽ mất rất nhiều chất xám để thực hiện cả 3 công việc và dần dần họ sẽ trở nên thông minh tiến bộ hơn. Bạn càng sử dụng não bộ thì nó càng phát triển".

YoonA và các thành viên SNSD vừa comeback với album ‘The Boys‘ và ngay lập tức đạt thành tích all-kill sau khi phát hành.




Theo kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top