Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

[23.10.11] T-Ara's Hyomin cổ vũ SNSD's Sunny trong Invincible Youth 2


T-Ara's Hyomin đã cổ vũ cho SNSD's Sunny , người vừa được chọn làm thành viên trong "Invincible Youth 2".


Hyomin tweeted, "Một vài ngày trước đây, tôi nghe nói rằng " Invincible Youth 2 " sắp bắt đầu, và tôi đã nhớ lại tất cả những gì mà trước đây tôi đã thưc hiện trong " Invincible Youth 1"  Tôi rất nhớ SunByung. Soon Kyu, khi không có tôi, mọi người vẫn sẽ tốt thôi mà , không sao đâu ! đừng lo lắng quá nhiều và hãy tận hưởng nó. Cậu là hình tượng của mùa thứ nhất , và lần này cũng vậy cậu sẽ làm tốt mà.Mình sẽ xem nó sau mỗi lần ghi hình của cậu .

Cô cũng đã đăng hình ảnh của cặp đôi nổi tiếng "SunByung" từ mùa đầu tiên của "Invincible Youth". Sunny và Hyomin (hoặc "SunByung") đã nhận được biệt danh sau khi các cư dân mạng kết hợp tên của Sunny với từ Hàn Quốc "Byung-Poong", có nghĩa là "bức bình phong".


Người hâm mộ nhận xét, "Tất nhiên người duy nhất luôn nghĩ về Sunny là Hyomin", "Tôi thích mùa" Invincible Youth "1 vì vậy tôi mong mùa thứ 2," và "Hyomin, quay trở lại!"

"Invincible Youth 2" sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 12 tháng 11 với dàn diễn viên G8 mới.

Theo kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top