Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

[23.10.11] SNSD đang trên đường thẳng tiến đến New York

Sau khi thực hiện 3 màn trình diễn tuyệt vời và đầy lôi cuốn trên sân khấu MBC’s Show! Music Core, các cô gái đã đến sân bay để khởi hành chuyến bay đi New York cho “SM Town Live World Tour” tại Madison Square Garden.

Thời trang của SNSD lập tức lọt vào trong tầm ống ngắm của các tay săn ảnh, vốn đã tập trung tại sân bay chỉ để chụp được một khoảnh khắc thoáng qua của các cô gái trước khi họ thẳng tiến đến New York. Cụ thể là đôi giày cao gót của Jessica thu hút được rất nhiều sự chú ý. Phần đế cao chót vót của đôi giày mà Jessica đang sử dụng tạo một cảm giác cô còn cao hơn cả Sooyoung.

Các cô gái khác thì mặc những bộ quần áo thoải mái thể hiện phong cách độc đáo của riêng mình. Như Tiffany thì trang phục quần jeans và giày mũi nhọn, trong khi Taeyeon mặc một cái áo khoác ngoài kết hợp với đôi bốt cao. Sooyoung cũng xuất hiện trong bộ trang phục đầy tinh tế và sang trọng…

Hình ảnh các cô gái tại sân bay có thể được xem thêm tại đây.


Bên cạnh SNSD thì các nghệ sĩ khác của SM như TVXQ, BoA, Kangta, SHINee, f(x) và SJ cũng sẽ tham gia buổi concert này. Bắt đầu từ Seoul và sau đó dừng chân tại các địa điểm ở LA, Tokyo, Paris, etc.. Concerts “SM Town Live World Tour” đã thu hút người hâm mộ âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới. Chặng dừng của concert tại New York sẽ diễn ra vào lúc 15:00 (giờ New York) ngày 23 tháng 10 trong khu vực sân khấu chính của Madison Square Garden, nơi mà có thể chịu được sức chứa của 15,000 người hâm mộ.

Theo Madison Square Garden thì “SM Town Live World Tour" là concert đầu tiên của nghệ sĩ Châu Á được tổ chức tại khu vực sân khấu chính của Madison Square Garden.

Bên cạnh đó, một bảng quảng cáo khổng lồ tại Quảng trường Thời Đại New York được tài trợ bởi LG Electronics đã phát các đoạn video quảng cáo cho “SM Town Live World Tour in New York” bắt đầu từ ngày 17 tháng 10.

Tại concert tổ chức ở New York, SNSD sẽ lần đầu tiên trình diễn phiên bản Tiếng Anh của "The Boys", kể từ khi bài hát được ra mắt toàn cầu vào ngày 19 tháng 10. Như vậy, những phản hồi bùng nổ từ người yêu âm nhạc Mỹ là rất đáng để dự đoán.

Trong khi đó, cập nhật những hình ảnh hậu trường và sân khấu của concert cũng như là những điểm nổi bật của “SM Town Live World Tour in New York” có thể được thưởng thức thông qua SM Town Facebook pageSM Town Youtube Channel.


-------------------------------
Source: Nate, Newsen
Credit: soshified, fanwonder
v-translated by Ssun@snsdvn.blogspot
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top