Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

[29.10.11] Girls’ Generation kể về những nguy hiểm khi thực hiện video “The Boys”

Cái hiện tượng đó chính là việc Girls’ Generation đã tạo nên nhẵn hiệu riêng cho mình tại US. 

Tuần rồi, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc này (SNSD) đã cho ra mắt video mới nhất của họ, “The Boys”, và với 13 triệu lượt views trên Youtube chỉ trong vòng khoảng 1 tuần, nó thật sự cho thấy rằng các fan rất ủng hộ sản phẩm này. 


‘Một chú chim bồ câu được thả và sau đó nó đã bay khắp mọi nơi…” – thành viên Jessica giải thích. By Christina Garibaldi (@ChristinaGrbldi)


Vào thứ hai, tất cả 9 thành viên GG đã dừng chân tại MTV News và nói với chúng tôi rằng họ vẫn còn sốc khi rất nhiều fan đã phản ứng tốt trước những nỗ lực mới nhất của họ. “Chúng tôi chưa bao giờ hi vọng rằng nhiều người sẽ xem video của chúng tôi” Sooyoung nói. “Vì vậy chúng tôi rất ngạc nhiên và rất muốn có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ fan tại nhiều đất nước khác.”


Nhà soạn nhạc Teddy Riley – người viết bản single đầu tiên trong album thứ ba của họ - The Boys đã được ra mắt rộng rãi trên toàn cầu vào ngày 19.10, cùng ngày phát hành video The Boys. Video đã cho thấy những điệu nhảy quyến rũ, nhịp nhàng của các cô gái cùng với trang phục cách điệu phong cách và thiết kế độc đáo.


“Các trang phục diễn ấy phải cho cảm giác liên quan đến nước, cát, hoa hồng … hoặc những gì lien quan đến môi trường.” Tiffany giải thích: “Nó thật sự rất đẹp và chúng tôi hài long về điều đó” Một trong những cảnh quay của mv The Boys là cảnh di chuyển chậm của các cô gái dưới cơn mưa hoa hồng, nhưng quay lại cảnh đặc biệt ấy thì nó không thật sự quyến rũ như những gì một người đã thấy. “ thật sự rất khó khăn khi phải giữ cho mắt mở to trong suốt quá trình quay đó bởi các kĩ thuật viên cứ dừng đi dừng lại các cánh hoa ấy, chính vì vậy tôi không biết làm sao họ tránh làm bẩn cánh hoa, nhưng thật sự đã có rất rất nhiều bụi khi ấy”.


Tiffany nói:"Bụi bẩn không phải là thứ duy nhất mà GG phải thận trong khi quay MV này. Họ đã tiến thành tuyển thành viên thứ 10 cho nhóm để tham gia vào video, nhưng không may điều đó đã không thể diễn ra đúng kế hoạch. “Trong mv có cảnh quay với chim bồ câu. Một chú chim bồ câu đã được thả ra và sau đó nó đã bay khắp nơi và đoán cái gì đó?”


Jessica cười trong khi giải thích con chim bồ câu ấy như là “tai nạn”. “Nó thật sự đã nhắm vào Sunny” “May thay, Sunny có mái tóc ngắn”. Tiffany nói thêm: “Nhưng nó thật sự rất buồn cưới vì Sunny không hề biết chuyện gì đã xảy ra.” “Tôi đã nói với cô ấy”, Jessica tiếp lời: “Tôi thích, những đó là gì?”. Và vâng, việc quay một MV với 9 cô gái này thật sự tràn ngập những tiếng cười. “Nhũng cảnh quay với hiệu ứng đèn tắt mở giống như đang tạo bóng”. Tiffany nói: “Chúng tôi đã la hét và cười rất nhiều trong khi thực hiện các cảnh quay đó vì bạn sẽ không thể nhìn thấy mặt chúng tôi.” Girls' Generation's first U.S. maxi-single sẽ được lên kệ vào 19 tháng 11 sắp tới.




Cre: MTV
V-Trans: Mỡ@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top