Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

[29.10.11][Fanacc] SNSD ở Music Core

Tôi vừa trở về sau buổi ghi hình của Music Core. Taeny moment thật sự rất dễ thương~^^. 

Tiffany chơi đùa trên sân khấu trước khi thu hình, sau đó Sica đến và gõ nhẹ vào Fany. Fany giả vờ rằng cú đánh đó đau và hét lên lên “ow!”. Sau đó những người hâm mộ và Sica hét lên“Oohh~~~”. 

Sica típ tục hành động cô ấy nhìn vào đám đông và bắt đầu bắt nạt Fany nhiều hơn~lol, sau đó Fany giả vờ ngồi khóc để Sica phải quan tâm tới mình (nó thật sự rất dễ thương).

Sau đó, không biết từ đâu Taeng nhỏ nhắn xuất hiện chạy hết tốc lực về phía Sica và cho cô ấy một cú đấm vào mặt (chỉ là giả thôi). Sau đó, Sica chỉ đứng đó và Taeng giúp Fany đứng dậy. Và họ chỉ đứng xung quanh và trò chuyện một chút.

Sica đi đến chỗ của Sunny, giả bộ đấm Sunny vì một lý do nào đó, nhưng Sunny đang trong tình trạng thực sự tồi tệ vào ngày hôm nay vì vậy cô không phản ứng với điều đó.

Khi tất cả các thành viên đi lên sân khấu từng người một. Tiffany đã nói “cám ơn các bạn đã đến sớm để nhìn thấy chúng tôi. Các bạn có ngủ được nhiều không?”

Maknae hỏi fan “các bạn đã ăn sáng chưa”, fan trả lời rằng “chưa”. Maknae sau đó nói “Oh, thật sao? Tôi đã ăn” (thực sự rất vui vẻ), sau đó Fany nói thêm “tôi cũng vậy” và họ cùng nhau cười.

Hyoyeon trong một tâm trạng hết sức bình thường~hehe có rất nhiều moment của HyoSeo. Chỉ cần nghe tiếng cười của Hyoyeon cũng đủ làm cho tôi cười, tôi không biết lý do tại sao. Tôi nghĩ rằng nụ cười của cô ấy đã truyền nhiễm sang tôi.

Fany tiếp tục nói chuyện bằng tiếng Anh với Maknae về một số lý do kì lạ.

Taeyeon vẫy tay chào và nói chuyện với fan rất nhiều, cô ấy là người duy nhất nói lời cám ơn đến fan vào cuối buổi. Những thành viên còn lại chỉ nói Bye bye.

Tôi không thực sự  tập trung vào những gì Sooyoung , YoonaYuri đã làm

Nhưng Sunny thật sự đứng một mình rất nhiều lần, cô ấy giống một người lạ, cô ấy chỉ di chuyển khi cô ấy biểu diễn (khi họ bắt đầu trên sân khấu). Cô ấy không tham gia vào cuộc nói chuyện của các thành viên. Và trong thời gian giải lao cô ấy đi ra phía bên hông sân khấu hoặc chỉ đứng yên một chỗ. Tôi nghĩ cô ấy thật sự bị bệnh…. :(




CR; @jiyoung_sohn
V-Trans: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
EDIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top