Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

[29.10.11] Video luyện tập cho Fame của SNSD được tiết lộ “Tôi muốn thực hiện vở nhạc kịch càng sớm càng tốt”


Nhiều người hâm mộ đang mong chờ buổi biểu diễn nhạc kịch đầu tiên của Tiffany và đoạn video về quá trình tập luyện của Fame đã được tiếc lộ.

Trước khi chính thức tập luyện, Son Ho Young, Super Junior Eunhyuk, SNSD Tiffany, Rina, Trax Kim Jung Mo, Kon, Ko Eun Sung, Kim Chan Ho và Choi Joo Ri đã dành một chút thời gian để giới thiệu về nhau và cùng tạo ra một không khí thật thân thiện và gần gũi.

Trong video Tiffany nói “Đây là phòng tập của Fame. Tôi thật sự rất phấn khích và muốn thực hiện càng sớm càng tốt”. Eunhyuk cũng nói “Xin hãy cổ vũ cho tôi vì đây là một thách thức hoàn toàn mới cho tôi”.

Fame là một vở nhạc kịch phổ biến Thế Giới đã thu hút được 4 triệu người xem và đem về 56 triệu bảng Anh từ 1995-2006 tại Concert West End. Bây giờ nó trở thành một vở nhạc kịch thế giới phổ biến và đã được sản xuất thành 300 ấn bảng khác nhau ở 16 quốc gia.

Fame sẽ được biểu diễn từ 25-11 tới 28-1 tại Hội trường Nghệ thuật của Sân Vận Động Olympic.






Cre: TVReport
V-TRANS: lovesoshi @snsdvn.blogspot.com
EDIT: Sin @snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top