Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

[07.12.11] Áo khoác lông mùa đông đang tạo thành làn sóng…Vâng, đơn giản vì SNSD đã diện nó

x (2)
Mùa đông đã đến, và tất cả chúng ta đều cố giấu những chiếc áo khoác lông đâu đó trong tủ đồ. Đối với phụ nữ am hiểu thời trang, hiếm khi chúng ta mặc những chiếc áo khoác luộm thuộm, dày cộm gây khó khănđể có thể dễ dàng tận hưởng những tia nắng hiếm hoi vào ban ngày ... Chỉ trừ khi thực sự, thực sự lạnh mà thôi. Tuy nhiên, những người mẫu thời trang Tiffany Yuri của SNSD đã chứng minh rằng áo khoác lông vẫn rất dễ thương hấp dẫn như bất kỳ loại quần áo nào khác trong tủ quần áo của chúng ta.

Trong chương trình MBC "Music Core" phát sóng thứ bảy hàng tuần, hai cô gái của SNSD đã hớp hồn cả khán giả nam và nữ với trang phục mùa đông đáng yêu của họ. Cả hai đều mặc một chiếc áo khoác lông hiệu Juicy Couture cùng với áo thun sọc bó dài.

Tiffany mặc chiếc áo len xám sọc hồng nhạt, phù hợp với chiếc áo khoác lông màu hường cùng với găng tay len, thể hiện sự dễ thương và nét quyến rũ đầy nữ tính của mình. Mặt khác, Yuri diện một chiếc áo sọc hải quân cùng với áo khoác lông màu trắng, thể hiện một cái nhìn tinh tế và phong cách hơn.

Bạn thấy rồi đấy! Áo khoác lông hoàn toàn có thể trở nên thu hút, nếu biết kết hợp với những phụ kiện bắt mắt.

Giờ thì các bạn nghĩ sao? Thời trang/Xu hướng mùa đông mà bạn yêu thích là gì?

zx (1)

Written by: hotshotlover30@soompi.com (hotshotlover30 is a senior editor for soompi.com. You can email her at hks33@soompi.com, or follow her twitter.com feed at @hotshotlover30) 
V-translated by: Onimic@snsdvn.blogspot.com 
Edited by: Gill.K@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top