Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

[08.12.11]SNSD sẽ tham dự Music Station Super Live 2011

Sau màn trình diễn lôi cuốn tại "FNS Music Festival", Shoujo Jidai (SNSD) đã được mời đến biểu diễn tại sân khấu cuối năm của Music Station - "Music Station Super Live 2011".

Buổi biểu diễn sẽ được tổ chức tại hội trường sự kiện Makuhari Messe của Chiba vào ngày 23 tháng 12, bắt đầu vào lúc 7pm JST.

Sự thành công cùng album tiếng Nhật đầu tiên với hơn 850.000 bản đã được bán ra, và chuyến lưu diễn của họ khiến hơn 140.000 người hâm mộ đến tham dự, Shoujo Jidai đã gây ấn tượng lâu dài đối với ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản. Sự thành công này đã được biến thành những lời mời đến các chương trình quan trọng vào cuối năm như "Kouhaku Uta Gassen", "FNS Music Festival" và "Music Station Super Live 2011".

Đây sẽ là năm thứ hai liên tiếp Shoujo Jidai được tham dự chương trình cuối năm được tổ chức bởi Music Station. Năm ngoái tại "Music Station Super Live 2010" Shoujo Jidai đã trình diễn phiên bản tiếng Nhật của 2 hit "Gee" và "Genie".

Mặc dù không tích cực
quảng bá tại Nhật Bản nhưng tâm điểm chú ý vẫn tiếp tục hướng đến Shoujo Jidai khi mà các công ty phát thanh truyền hình đều tập trung đảm bảo sự xuất hiện của họ tại các chương trình lớn cuối năm.

Cre: soshified
V-Translated: Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top