Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

[14.12.11] Maxi-single của Girls’ Generation (SNSD) có sự tham gia của Rapper nổi tiếng – Snoop Dogg


Nhóm nhạc nữ 9 thành viên - SNSD - sẽ thực hiện một bước đột phá tại Mỹ, dưới sự hỗ trợ của nghệ  sỹ hip hop nổi tiếng thế giới Snoop Dogg.

Theo một nhân vật hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc, người được tôn trọng ở cả Hàn QuốcMỹ, SNSD sẽ phát hành maxi-single "The Boys" tại Mỹ dưới sự tài trợ của Universal Music Group‘s Interscope Records – công ty quản lý của những nghệ sĩ lớn như Lady GagaEminem.

Những phương tiện kinh doanh âm nhạc của Mỹ (kể cả Amazon) đã thông báo rằng maxi-single của SNSD Mỹ sẽ bao gồm một số phiên bản khác nhau của "The Boys", từ phiên bản có nhịp độ chậm cho đến sôi động, và cả một phiên bản acapella. Có nhiều cá nhân nổi tiếng đã cùng làm việc trên những bài hát này, bao gồm cả câu lạc bộ DJ Clinton Sparks tại Boston.

Rapper nổi tiếng Snoop Dogg cũng đã góp vai trò không nhỏ trong bản remix của “The Boys, tiếp tục nâng cao sự mong đợi của khán thính giả về việc phát hành ca khúc. Snoop Dogg là một nhân vật quan trọng trong nền âm nhạc hiphop của phương Tây. Anh là một huyền thoại của ngành công nghiệp âm nhạc, và đã được đề cử nhiều giải thưởng Grammy trong những năm qua.


Nhân vật trong cuộc này cho biết thêm: "Nhiều nhạc sĩ nổi tiếng trên thế giới đã tham gia trong dự án đầu tiên của SNSD tại Mỹ, bao gồm cả Snoop Dogg. Họ không có bất kỳ kế hoạch cụ thể nào để quảng bá Mỹ, tuy nhiên, điều đó có thể diễn ra bất cứ lúc nào khi có cơ hội."

Đây là lần đầu tiên SNSD phát hành một bài hát hoàn toàn mới bằng tiếng Anh tại Hoa
Kỳ.

Phiên bản tiếng Anh của "
The Boys" trong album thứ ba phát hành hồi tháng mười vừa qua đã đạt được vị trí số 74 trên iTunes Mỹ, vì vậy người hâm mộ đã khá kỳ vọng vào maxi-single này.

Nước Mỹ đã thực sự tạo nên một sự đánh giá cao đối với xu hướng âm nhạc và vũ đạo đẹp mắt của K-pop, vì vậy single đầu tay của SNSD được mong đợi sẽ thu hút được nhiều sự chú ý. Tại Mỹ, số lượng các nhóm nhạc nữ kết hợp vũ đạo với âm nhạc một cách hài hòa là rất ít, với khía cạnh này thì SNSD sẽ dễ dàng trở nên nổi bật hơn.

Đất nước này cũng là một thị trường âm nhạc lớn, nơi
mà sự ảnh hưởng của một nhà sản xuất lớn có thể đưa bạn đi rất xa, và khi mà SNSD đã từng làm việc với nhà sản xuất của Michael JacksonTeddy Riley, sự kỳ vọng dành cho maxi-single lần này là khá cao. Single này được dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày 20 tháng 12.

Trong khi đó, các cô gái sẽ
tiếp tục quảng bá cho ca khúc "Mr. Taxi" tại Hàn Quốc trong những ngày cuối cùng của năm nay, và họ sẽ kết thúc quá trình quảng bá ở Nhật Bản sau khi tham dự chương trình ”Red & White Singing Battle” của đài NHK vào ngày 31.

Source: StarNews, allKpop
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top