Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

[14.12.11] Thông tin chi tiết và hình ảnh trong buổi thu âm “Koala Kid” của Sunny

Như những thông báo trước đây, Sunny của Girls’ Generation sẽ tham gia với tư cách diễn viên lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình “Koala Kid” sắp tới.

Các chi tiết của buổi thu âm gần đây cho bộ phim đã được tiết lộ. Sunny nói rằng cô ấy đã lo lắng trước khi thu âm giọng nói của mình cho nhân vật “Miranda”, nhưng khi bắt đầu thu âm cô ấy đã cho thấy kỹ năng diễn xuất thành thạo và tính chuyên nghiệp của mình.


Ngoài ra, trên trang Facebook chính thức của “Koala Kid” đã đăng tải một số hình ảnh của Sunny và Taemin của Shinee trong lúc đang thu âm giọng nói của minh cho bộ phim. Trong các bức hình, Sunny và gà nhà Taemin có thể được nhìn thấy họ đứng đang trước mirco và đọc kịch bản của bộ phim. Một bức ảnh khác cho thấy Sunny chụp ảnh bên cạnh nhân vật của cô ấy.


Cuối cùng, Twitter chính thức của “Koala Kid” đã tiết lộ rằng bộ phim sẽ được phát hành với một phiên bản tiếng Anh (ngoài phiên bản tiếng Hàn) mà Sunny sẽ không tham gia lồng tiếng. Người hâm mộ ở nước ngoài của Girls’ Generation không thể xem phim tại các rạp ở Hàn Quốc sẽ có thể nghe giọng của Sunny trong DVD khi được phát hành.


Sources: Sports Chosun, KoalaKid2012@twitter.com, 2012koalakid@facebook.com, soshified
V-Translated by SallyYoung@snsdvn.blogspot.com
Edited by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top