Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

[27.12.11] Những đôi bốt của Girls' Generation (SNSD) được làm rất đặc biệt


SNSD nổi tiếng với những đôi chân đẹp và thanh mảnh. Gần đây, một chút thông tin thú vị về những đôi bốt mà SNSD mang đã được tiết lộ.

Những đôi bốt trong bộ trang phục biểu diễn của 'Mr. Taxi' đã đặc biệt được vuốt gọn và dành riêng cho các cô gái. Perche - công ty sản xuất ra những đôi giày này - đã được đặt biệt chọn lựa cho quá trình quảng bá 'Mr. Taxi'. Một người phát ngôn viên cho biết:”Bởi vì chúng tôi có được kích cỡ của SNSD, phần phủ bắp chân của đôi bốt thì mỏng hơn 5cm, trong khi độ dài thì hơn 5cm… Đó là kích thước mà một người bình thường với một cơ thể bình thường không thể đi vừa.”


Những người hâm mô xem phần quảng bá cho 'Mr. Taxi' đều bị ấn tượng bởi thân hình mảnh mai của họ và bày tỏ sự ghen tị của mình, đưa ra những bình luận trên internat khác nhau: "SNSD khiến cho mọi người có động lực để ăn kiêng" ...

Source: Soshified
V-Translated by Thùy Linh Võ@snsdvn.blogspot.com
Edited by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top