Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

[28.12.11] 'The Boys' là MV được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook


Công ty kinh doanh âm nhạc nổi tiếng - Muse Alive - vừa qua đã tổng hợp được 89.459 MV Kpop được chia sẻ trên Facebook và kết quả là MV 'The Boys' được chia sẻ nhiều nhất với 959 lần. 'Gee' cũng được chia sẻ 200 lần và xếp vị trí thứ 5. Với kết quả này thì SNSD là nghệ sĩ Hàn quốc có MV được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook, xuất sắc xếp thứ 11 trên tổng số 50 vị trí.


MV 'The Boys' đã được chứng minh là 1 thành công của SNSD trong năm 2011 với hơn 25 triệu lượt xem trên Youtube trong vòng 2 tháng kể từ khi được SM Entertainment phát hành. 'Gee' - bài hát được xem là bàn đạp đưa SNSD đến đỉnh cao của nền công nghiệp âm nhạc Hàn quốc - vẫn còn duy trì sự phổ biến đối với fan khi vừa chạm ngưỡng 60 triệu lượt xem trên Youtube cách đây không lâu.

Cùng với nhiều giải thưởng danh giá khác mà SNSD đã nhận được, có thể thấy rằng 2011 chính là năm của SNSD.

Source: Soshified
V-Translated by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top