Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

[01.04.11] Nhật Bản đưa ra cách nhận diện các Member SNSD



Nhật Bản gần đây đã có một cách mới để phân biệt các thành viên của SNSD nhằm nhầm lẫn .


Sự nhầm lẫn này phát sinh bởi vì họ chỉ đơn giản là quá đẹp và vì thế, để phân biệt họ là một thư thách cho công chúng Nhật Bản. Như vậy, Weekly SPA, một tạp chí Nhật Bản đã đưa ra một danh sách phân loại các cô gái trong 3 chuyên mục khác nhau.



Bốn Thiên Vương
 
Kim Tae Yeon: 09/03/1989; Chiều cao - 162 cm

Một nhà lãnh đạo nổi tiếng với giọng hát và quyền lực của mình đã đạt được nhiều thành công khi cô hát các bài hát solo của mình. Có ý thức trách nhiệm cao và một lần , cô muốn từ bỏ vị trí lãnh đạo của mình do gánh nặng quá sức. Cô chưa bao giờ để các thành viên khác nhìn thấy gương mặt tâm trạng của mình. Cha mẹ cô sở hữu một cửa hàng mắt kính 'Eyebis' mà bây giờ , đó là một địa điểm "thu hút khách du lịch, đặc biệt là các fan hâm mộ".

Im YoonA: 30/05/1990; Chiều cao - 166 cm

Có một hình ảnh giống như một diễn viên. Từng là diễn viên chính trong "You Are My Destiny", phim truyền hình với hơn 40% tỷ lệ xem, và nổi tiếng về kỹ năng diễn xuất của cô . Cô cũng đã tham gia vào các bộ phim truyền hình khác nhau. Có một khuôn mặt nhỏ như những học sinh tiểu học. Có một cơ thể mỏng và một số lượng lớn các fan hâm mộ nam. Được biết đến vì là một fan hâm mộ của Kimura Takuya.
 
Kwon Yuri: 05/12/1989; Chiều cao - 167 cm
 
 biệt danh "Black Pearl". Giữ vẻ đẹp của mình thông qua yoga, khiêu vũ và chế độ ăn uống. Được liệt kê là 'người phụ nữ tốt "giữa các thành viên. Cố gắng chăm chỉ để theo kịp với phong cách của cô. Cô rất thanh lịch và hay xấu hổ trước mặt đàn ông.

Choi SooYoung: 10/02/1990; Chiều cao - 170 cm

 cô ấy có một cơ thể của một siêu mẫu, nhưng được biết là do ăn rất nhiều. Ở tuổi 11, cô đã một lần ra mắt trong nhóm "route0". Thông thạo tiếng Nhật. Có một tính cách rộng lượng.

Nhân vật mạnh mẽ

Seohyun: 28/06/1991 Chiều cao - 168 cm

Trẻ tuổi nhất trong nhóm, nhưng rất có trách nhiệm. Một mania sức khỏe , người sẽ nói "Tôi thà chết còn hơn là không lành mạnh". Sở thích là Trung Quốc và piano. Có một bản năng nhẹ của một "otaku". Được biết đến với tư cách là một sinh viên đại học chăm chỉ.

Kim Hyoyeon: 22/09/1989; Chiều cao - 160 cm

Mọi người đều đồng ý cô là nữ hoàng dancing. Thêm một cô gái có sức lôi cuốn hơn là một cô gái dễ thương. Không có nhiều người hâm mộ như các thành viên khác. Tuy nhiên, thời trang của cô là phổ biến nhất trong các cô gái. Cô có trách nhiệm làm 'kiểu tóc lạ' trong nhóm. (đồng thời là tình yêu của Rex này )

Sunny: 5/05/1989; Chiều cao - 155 cm

Các thành viên hầu hết sẽ hoạt động trong nhiều chương trình do aegyo và bản năng hài hước mạnh mẽ của cô ảnh hưởng. Có nhiều fan ahjussi do aegyo và khuôn mặt tươi sáng của cô. Cậu cô là giám đốc của SME, Lee Soo Man.

Cư dân Mỹ

Jung Jessica: 8/04/1989; Chiều cao - 163cm

Trò chuyện mà không cần thay đổi biểu hiện ở mặt, do đó được gọi là 'Ice Princess". Hát hay và ấn tượng với các âm điệu trong các bài hát bởi khả năng có thể đạt được các kết quả cao của mình . Cô thay đổi phong cách của mình thường xuyên. Là người có nhiều fan hâm mộ nữ nhất. Cô ấy có vẻ là một là mục tiêu của tin đồn và tin đồn, thường xuyên hơn các thành viên khác.

Hwang Tiffany: 01/08/1989; Chiều cao - 162cm

Sinh ra ở Los Angeles. Mặc dù vốn tiếng Hàn của cô không được thông thạo như các thành viên khác, giọng hát của cô rất ấn tượng. Sự xuất hiện của cô là một người châu Á, nhưng suy nghĩ và hành động của cô hoàn toàn là một người Mĩ. Được biết đến với đôi mắt cười . Cô là người thường hay gặp phải các chấn thương nhiều nhất trong nhóm. 
 
cre: fanwonder
trans: Rex@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top