Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

[Thủ Thuật] 5 Templates Mới Với 5 Cách Xem Blog Tuyệt Đỉnh Của Blogger

Một tin vui cho những tín đồ chung thành với Blogger đó là Google vừa bổ sung thêm 5 kiểu xem blog với 5 templates tuyệt đỉnh có độ linh hoạt cực cao. Google đã sử dụng các công nghệ mới nhất trong web, bao gồm AJAX, HTML5 và CSS3, để cung cấp một loạt các lợi ích hấp dẫn đến nỗi bạn và độc giả của bạn không thể tưởng tượng tới.

Những điểm nổi bật công nghệ mà Google áp dụng như:
* Cuộn chuột vô hạn ( Infinite scrolling ): Với 5 templates mới này bạn không bị giới hạn số bài viết trên 1 trang và cũng không phải bấm vào liên kết “Older Posts” để tìm đọc những bài viết cũ nữa mà chỉ việc cuộn chuột xuống phái dưới, ngay lập tức các bài viết cũ sẽ hiện ra.
* Bố cục mới: 5 templates với 5 kiểu bố cục khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi giao diện blog.
* Tốc độ: blog sẽ load những hình ảnh khi bạn có nhu cầu xem nó, khác với việc tải cùng lúc tất cả như trước, điều này sẽ cải thiện đáng kể tốc độ blog của bạn.
* Tính tương tác: Người dùng có thể tương tác với blog dễ dàng hơn qua các tiện ích mà nó mang lại.
Bạn có thể xem demo 5 giao diện mới với tương ứng với tên của chúng như sau: Flipcard, Mosaic, Sidebar, SnapshotTimeslide.


Kiểu Snapshot
Kiểu Snapshot
Kiểu Flipcard
Kiểu Flipcard
Kiểu Mosaic
Kiểu Mosaic
Hiện tại 5 templates này vẫn chưa chính thức nằm trong danh sách templates mặc định của Blogger nhưng bạn có thể xem mọi blog bằng cách thêm vào cuối địa chỉ blog dòng /view để có thể ngắm blog của mình với bộ áo mới tinh này, ví dụ: http://buzz.blogspot.com/view.
Lưu ý: Bạn phải bật Feed cho blog ở chế độ “Đầy đủ” thì mới có thể xem được 5 giao diện mới này.
Blogger Buzz


ST:
http://toiyeugoogle.net/2011/03/5-templates-voi-5-cach-xem-blog-tuyet-dinh-cua-blogger/
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top