Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

[31.03.11] Seo Junyoung '' Tôi muốn làm việc cùng với Yoona dù chỉ 1 lần ''



Không ích các thần tượng hiện nay chọn Yoona là người mẫu lý tượng của mình và nam diễn viên Seo Junyoung cũng không là  ngoại lệ.

Ngày 23 tháng 3, Trong chương trình có buổi phỏng vấn với Seo Junyoung, anh đã nói rằng anh không biết nhiều về thần tượng hiện nay . 

Nhưng khi được hỏi về thành viên yêu thích trong nhóm nhạc SNSD. Anh liền trả lời bằng một câu nói đơn giản : "Tôi thích Yoona nhất .Cô ấy không chỉ là một ca sĩ, mà cô còn có những cử chỉ rất thân thiện..Cô ấy thật sự rất đẹp "Anh tiếp tục trả lời : "Nếu tôi có cơ hội được hợp tác với họ , Tôi sẽ làm việc cùng với Yoona dù chỉ 1 lần ''

cre: soneternity
trans: Rex@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top