Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

[01.04.11] Sunny '' không thể đùa với cô ấy được ''




Trên trang web thông tin âm nhạc của HQ, Bugs! . Đã diễn ra một cuộc bình chọn mang tên  'Những idol nào  sẽ dễ dàng bị bạn lừa vào ngày Cá tháng tư nhất ?' Và Sunny của SNSD đã xếp vị trí thứ nhất với 32,15% tổng số phiếu bầu.


Mặt dù một số lượng lớn những người tham gia nghĩ rằng Sunny sẽ dễ dàng bị lừa với biểu hiện dễ thương của mình . Nhưng có một số ý kiến khác khi xem cô ấy trong chương trình 'Invincibe Youth'.
Sunny là người , tài giỏi năng nổ có thể mang lại tiếng cười cho khán giản xem chương trình 1 cách thoải mái.Một số các ý kiến khác cho rằng : "Ngày Cá tháng tư ( 1-4 ) không nên áp dụng với Sunny được nó sẽ bị thất bại", "Cô ấy có cảm nhận rất nhanh và nhảy bén vì thế không thể đùa với cô ấy được ''

Theo sát ở vị trí thứ 2 là 2PM Nichkhun với 31,5%, 2AM maknae Jinwoon thứ 3, Kara Kang Ji Young thứ 4, f (x) 's Krystal thứ 5 và BEAST Yoon Doojoon xếp thứ 6. 

cre:fanwonder
trans: Rex@SONESVn
or snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top