Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

[31.03.11] Hyomin ( T-ara ) vẫn nhớ đến Sunny

 

T-ara’s Hyomin và SNSD’s Sunny đã được biết đến với việc có một mối quan hệ thân thiết khi còn ở "Invincible Youth" với nhau. Có vẻ như là Hyomin đang nhớ nhung BFF (best friend forever) của cô, khi mà gần đây cô vừa upload một bức ảnh của cả hai lên Twitter của mình.


Ngày 29/3, Hyomin đãđăng tải 1 bức hình, của mình và Sunny, được ghép bởi người hâm mộ, và viết:


"Cái này là gì đây?... Buồn cười quá ~ heehee… Bạn đang nói rằng đây là tình cảm thật của tôi ư?... "

Hyomin được nhìn thấy với một cái nhìn hơi đăm chiêu trên khuôn mặt cô, và hai bong bóng suy nghĩ được chèn vào bức hình đã giải thích lý do tại sao. Một cái cho thấy một bức ảnh của Sunny, trong khi cái khác nói, "Sunny, mình nhớ cậu"

Người hâm mộ nhận xét, "Thật là dễ thương keke" "Tôi muốn xem ‘Invincible Youth’ một lần nữa ..." và "Em cũng nhớ Soongyu-unnie... keke "
cre: allkpop
trans: Rex@SONEsvn 
or snsdvn.blogspot.com


Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top