Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

[04.05.11] Ai là ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc ?

[IMG] 
Gần đây, 388 nghệ sĩ nổi tiếng và đại diện của ngành giải trí đã tiến hành một cuộc bầu chọn của cổng thông tin Hàn Quốc Enews24 nhằm chọn ra các ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc.

Sau quá trình kiểm đếm, vị trí đầu bảng đã thuộc về Cho Yong Pil với 58 phiếu bầu (chiếm 15.2%). Là một người bước vào tuổi 60, những màn trình diễn của ông vẫn còn nguyên vẹn những đam mê như thời trai trẻ. Ông vẫn luôn tiếp tục chào đón người hâm mộ của mình bằng nhiều phương pháp, từ những tác phẩm điện ảnh hay những sân khấu đầy xúc động. Gần đây, ông đã xuất hiện trên một chương trình và hé lộ cho người hâm mộ một tia hy vọng về sự trở lại của mình.
  

[Lược bỏ chi tiết không liên quan đến SNSD]
[IMG]  
Vị trí thứ 2 thuộc về Big Bang
Vị trí thứ 3 thuộc về Lee Seung Chul
Vị trí thứ 4 thuộc về Kim Bum Soo
Vị trí thứ năm thuộc về người hiện đang tạo ra khá nhiều vấn đề, Seo Taiji
Vị trí thứ sáu và bảy đều rơi vào tay của các nghệ sĩ trực thuộc công ty SM Entertainment. SNSD nhận được 17 phiếu bầu (4.3%) trong khi TVXQ nhận được 12 phiếu (3.0%). Ở vị trí thứ tám có một sự cân tài khi vị trí này đều thuộc về Kim Gun Mo và Rain, mỗi nghệ sĩ nhận được 11 phiếu bầu (2.8%). Vị trí thứ 9 thuộc về Lee Moon Sae, Yoon Do Hyun, Lee So Ra, 4minutes, với 8 phiếu bầu (2%). 
Theo 360
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top