Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

[04.05.11]Taeyeon dành vị trí đầu cho cố vấn cho cuộc thi Star Audition


Ngôi sao thầntượng, người có khả năng trở thành cố vấn cho chương trình ‘Star Audition: Birth of A Great Star’ trên kênh MBC đã trở thành một chủ đề thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng.

Cổng âm nhạc Bugs! vừa tiến hành một khảo sát trong vòng một tuần với tiêu đề: ‘ Thần tượng nào sẽ phù hợp nhất với vị trí cố vấn sau này cho Star Audition?’ từ 26.4 đến 2.5. Từ kết quả cuộc khảo sát, Taeyeon đã về nhất khi nhận 45% trên tổng số phiếu bầu (2,487 người đã vote cho cô ấy).

Bên cạnh những album của SNSD, Taeyeon nhận được sự thừa nhận cho giọng hát tuyệt vời của mình qua rất nhiều bản nhạc phim (OST) đã hát và nổi tiếng là 'ca sĩ có kỹ thuật hoàn thiện'. Những người tham gia khảo sát thể hiện sự ủng hộ dành cho Taeyeon qua các lời bình luận để lại: "Taeyeon là nghệ sĩ mà giọng hát, kỹ thuật của cô ấy,... không ai có thể chối bỏ được""Taeyeon đã hết mình để trở thành trưởng nhóm mạnh mẽ của 9 thành viên SNSD. Ngoài những trải nghiệm của mình, tôi nghĩ cô ấy sẽ là một người thầy tuyệt vời cho các hậu bối".

Xiah Junsu của JYJ về thứ 2 với 41% (2261 phiếu), Changmin của 2AM về thứ 3 với 6% (282 phiếu), IU về thứ 4 với 4% (201 phiếu) trong khi Yang YoSeop của Beast đứng thứ 5 với 3% (191 phiếu).


Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top