Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

[04.05.11]SNSD tham dự sự kiện hợp xướng nổi tiếng chào mừng cho kỳ Olympics mùa đông Pyeongchang 2018






Như một phần của những nỗ lực chào mừng kỳ Olympics mùa đông Pyeongchang 2018, một sự kiện ‘hợp xướng toàn quốc’ lớn sẽ được tổ chức ở Seoul, Pyeongchang và New York.



Vào ngày 3.5, Tổ chức Hoà âm của Thế giới chính thức xác nhận là sự kiện ’Hợp xướng toàn quốc chào mừng kỳ Olympics mùa đông Pyeongchang 1018’ sẽ diễn ra trong vòng 2 giờ, từ 7 tối (theo KST) 14/5 đồng thời tại các địa điểm Seoul Plaza, Pyeongchang Alpensia Ski Jumping Park và New York,




2,018 người sẽ tham gia sự kiện này ở Seoul và Pyeonchang. Ở New York, ban tổ chức hi vọng sẽ thu hút được một nhóm đồng ca khoảng 200 người đến tham gia. Số lượng tham gia 2,018 người ở Hàn là tượng trưng cho năm 2018.

Ba dàn hợp xướng ở Seoul, Pyeongchang và New York sẽ được cầu truyền hình tới nhau và dưới sự điều khiển của nhạc trưởng Jung MyungHoon ở Seoul Plaza. Dàn hợp xướng ở Seoul sẽ biểu diễn bài ‘Triumphal March’ từ bản opera ‘Aida’ và các bài hát dân gian Hàn trong khi dàn hợp xướng ở Pyeongchang sẽ hát bài ‘Pyeongchang’s Dream’ và ‘Why We Sing’. Mặt khác dàn hợp xướng ở New York sẽ biểu diễn bài ‘I Have A Dream’,... Kết thúc sự kiện, cả ba dàn hợp xướng sẽ biểu diễn bài ‘Symphonic Fantasia Korea’ và ‘Arirang’ cùng với công chúng.

Sự kiện có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như SNSD, CN Blue, In SoonI, ... và các ngôi sao thể thao khác như Lee SangHwa, Lee JungSoo, Song ShiBaek, Kwak YoonGi, Hwang YoungJo,... Tổ chức Hoà âm Thế giới chính thức thông báo: "Chúng tôi dự định đưa sự kiện hợp xướng lớn lần này vào Sách kỷ lục Guiness”. 


Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top