Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

[04.05.11] Kang YuMi là bản sao của Seohyun?

Kang YuMi, một nữ nghệ sĩ hài vừa nhận rất nhiều sự chú ý vì những khác biệt lớn trên khuôn mặt của mình, khi giờ đây được gọi là bản sao của Seohyun. Vào cuối tháng vừa quá, một bức ảnh về cuộc sống bên Mỹ của cô ấy được đăng tải và chia sẻ trên các trang web cộng đồng.


Trong tấm ảnh, Kang YuMi nhìn thực sự khác so với cô ấy trước đây. Ở cô ấy toát lên vẻ đẹp trong sáng và ngây thơ, đặc biệt là với đôi mắt  hình lưỡi liềm và đôi má mủm mỉm rất giống với Seohyun.

Sau khi tấm ảnh được tiết lộ, mọi người bắt đầu nghi ngờ Kang YuMi là đã làm phẫu thuật thẩm mỹ. Tin đồn được chứng thực thông qua trang web của một bệnh viện phẫu thuật thẫm mỹ. Trên trang web đó, một ca phẫu thuật ghi rằng, "Trước khi ra nước ngoài du học, tình trạng sức khoẻ của cô ấy rất tốt."

Netizens bình luận: "Thật ngạc nhiên với cách kang YuMi giờ đây nhìn giống y hệt Seohyun", " Vẻ ngoài của Kang YuMi gần đây trông thật trong sáng và ngây thơ", "Cô ấy vẫn có thể là diễn viên hài với khuôn mặt đó chứ?",...



Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top