Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

[04.05.11]SM để mắt đến Nam Mỹ vào tháng 7 này


SNSD có thể sẽ đi di lịch tới "Vùng đất mơ ước" Nam Mỹ vào mùa hè này.

SNSD và các nghệ sĩ khác của SM Entertainment như BoA, TVXQ, Super Junior, SHINee, f(x),... có thể sẽ có một chuyến lưu diễn ở Nam Mỹ vào tháng 7 này. Theo một nguồn tin xác nhận trong giới âm nhạc, đang có một kế hoạch cho các nghệ sĩ của SM Entertainment tổ chức một buổi biểu diễn ở các nước Nam Mỹ như Brazil, Chile,... vào tháng 7. Buổi biểu diễn ở Nam Mỹ sẽ là một phần của 'SM Town Live World Tour', chương trình đã được khởi động từ năm ngoái.

Kế hoạch của SM càng có thêm động lực thúc đầy tổ chức bởi ảnh hưởng rộng lớn của các nghệ sĩ Hàn ở khu vực này. Vào tháng 2 năm nay, một khảo sát với tiêu đề: "Nghệ sĩ nào nên tổ chức biểu diễn ở Brazil?" được thực hiện bởi một đài truyền hình, các nghệ sĩ của SM Entertainment như Super Junior, BoA, SNSD và SHINee đã giành 4 thứ hạng đầu. Ngoài ra vào tháng 11 năm ngoái, Korea Foundation for International Culture Exchange (KOFICE) cũng đã tiến hành một khảo sát để xem nghệ sĩ Hàn quốc nổi tiếng nào của Hàn quốc được các fan Brazil yêu thích. Kết quả là Super Junior đứng nhất, SHINee, BoA và SNSD về thứ 2, 4 và thứ 5 trong các vị trí tiếp theo.

Một đại diện trong giới âm nhạc bình luận: “Làn sóng ảnh hưởng của SM thật sự rất lớn. Không chỉ ở Mỹ, Nhật, Trung Quốc, các nghệ sĩ của họ nhận được nhiều sự ủng hộ cả ở châu Âu và Nam Mỹ, và đây là một hiện tượng hiếm có dành cho các nghệ sĩ Hàn quốc. Có phải đây là hướng đi của những "Ngôi sao thế giới" thực sự? 


Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top