Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

[23.06.11] SNSD mang đến sức nóng cho GQ Japan

SNSD mang sức nóng đến GQ Japan
Tạp chí nổi tiếng dành cho nam giới GQ Japan đã tiết lộ ấn phẩm tháng 8 của họ vào ngày 24 tháng 6. Ấn phẩm này sẽ có sự xuất hiện của nhóm nhạc Hàn Quốc 9 thành viên SNSD, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của họ cho tạp chí.

Một bức ảnh của các cô gái đã được tiết lộ trước khi phát hành ấn phẩm tháng 8. Các cô gái xuất hiện đơn giản với áo sơ mi trong phông nền trắng và khoe đôi chân thon thả của mình. Họ mang đến một cảm giác tinh tế nhưng gợi cảm, làm cho người hâm mộ ngày càng thích thú.

GQ Japan thực hiện một cuộc phỏng vấn với những cô gái nói về lịch trình dày đặc của họ cũng như quãng thời gian đào tạo kéo dài từ 5 đến 8 năm. Ấn phẩm cũng sẽ giới thiệu về công ty quản lý của họ, chương trình quảng bá của SM Entertainment và địa chỉ trang web dùng để chia sẻ video YouTube để tiếp cận với những người hâm mộ SNSD ở nước ngoài.

SNSD được biết đến là một trong những nhóm nhạc nữ phổ biến nhất ở Nhật với doanh thu khoảng 3.47 tỉ yên trong nửa đầu năm nay. Các cô gái cũng giành được thứ hạng tốt trong '1st Half of 2011 Oricon Ranking' 

Hãy cùng chờ thêm các hình ảnh mới khác của họ.

Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top