Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

[24.06.11] Trang web của Dal Shabet có dòng chữ Girls’ Generation?

Trang homepage chính thức của nhóm nhạc nữ Dal Shabet đã trở thành đề tài bàn tán nóng hổi trong những ngày gần đây.


Trên đó, là bức ảnh chụp các cô gái Dal Shabet xinh đẹp, cùng một dòng chữ với cái tên Girls’ Generation được để bên dưới bức hình. Sau khi trông thấy điều này, các cư dân mạng đã bắt đầu đặt câu hỏi: Liệu đó là vô y? Là một lỗi xảy ra khi đang ăn cắp ý tưởng? Hay là một trò đùa khác của những hacker?
Vào lúc 2:45 chiều ngày 23 tháng 6, trang homepage của Dal Shabet được đặt trong tình trạng “đang bảo trì”. Trang web này đã được đóng cửa và sữa chữa lại toàn bộ. Cho đến ngày hôm qua, ngày 22, trang hompage ấy mới được mở cửa trở lại.

Khi dùng Internet Explorer, trang web này đã chạy một cách hoàn hảo, nhưng khi sử dụng các trình duyệt khác như Google Chrome hay Firefox, trang này lại hiển thị trông như là một trang homepage của Girls’ Generation.

Một chuyên gia máy tính đã nhận định: “[Nguyên nhân cho việc này] là có rất nhiều khả năng xảy ra. Không có một bằng chứng cụ thể, vì vậy tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác được. Tuy nhiên, việc các cư dân mạng cho rằng đó là do việc ăn cắp ý tưởng, có thể cũng là một khả năng hợp lý, vì vậy tôi thật không có gì để nói về điều này”.

Về vấn đề này, Happy Face Entertainment đã nói: “Chúng tôi phát hiện ra lỗi này vào sáng sớm nay (theo giờ Hàn). Có một công ty khác đã sử dụng trang web này, và sau khi điều tra, thì nguyên nhân là do các hacker. 
Trang web sẽ sớm đươc mở lại ngay khi có thể”.

Theo galso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top