Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

[24.06.11] Ngày hội GG sẽ được tổ chức tại Philippines

Người hâm mộ ở Philipines cuối cùng rồi cũng đã có cơ hội được chạm tay vào những sản phẩm gần đây của Girls Generation trong nay mai.

Vào ngày 25 tháng 6, MCA Music (công ty đại diện của Universal Music tại Phillipines) sẽ tổ chức ngày “GG Revolution” tại Astroplus–The Block and Odyssey—Megamall. Vào ngày này, album “Hoot” cùng single “Mr Taxi/ Run Devil Run” của Girl Generations sẽ được phát hành và tặng kèm một số thứ khác cho người hâm mộ tại các địa điểm trên. 

Quà tặng bao gồm card, poster, bìa đựng hồ sơ, và cả hình dán của Girls Generation. Fan sẽ nhận được những phần quà cực hấp dẫn của những cô gái Girls Generation tỏa-sáng-ngay-cả-trong-bóng-tôi nếu họ mua cả “Hoot” và “Mr Taxi/ Run Devil Run”. MCA cũng tổ chức một cuộc thi nhảy cho những nhóm cover lại các ca khúc của Girls Generation.


Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top