Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

[24.06.11] SNSD cho thấy vẻ đẹp bí ẩn của mình trong Japan’s “Ray"

Thông qua tokyohive: Shoujo Jidai (SNSD) là nhân vật tiêu điểm trên trang bìa số ra tháng tám của tạp chí “Ray”, bắt đầu được bày bán trong các cửa hàng vào ngày 23 Tháng Sáu.

Chín thành viên của nhóm xuất hiện trên trang bìa với sự phối hợp khác nhau của áo trắng và áo denim / rompers. Để gây ấn tượng với trang phục đơn giản, tất cả họ đều mặc theo chủ đề mùa hè , với những đôi giày cao gót màu sắc sống động , và khoe đôi chân đẹp của mình mà mỗi cô gái đều ao ước.

Cuộc phỏng vấn của họ trong tạp chí này về những suy nghĩ của họ trong chuyến lưu diễn Nhật Bản, và Shoujo Jidai cũng đã trả lời 100 câu hỏi cho “100 no Q&A”. Trước buổi chụp ảnh, Taeyeon đã sử dụng kem dưỡng ẩm và xoa nhẹ trên da của mình để tôn lên làn da hoàn hảo của mình trong các bức ảnh.

 Bài báo của “Ray” cũng đã giới thiệu các models như Karina, Izumi Rika, và Miyu trong những trang phục mùa hè khác nhau.

Dưới đây là link một số bức ảnh được scan từ bài báo trên :
http://snsdvn.blogspot.com/2011/06/pics-snsd-magazine.html


Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
OR SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top