Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

[24.06.11] E! SBS TV của ‘ Star Q10 ‘ nhìn nhận SNSD như biểu tượng toàn cầu

E! SBS TV của ‘ Star Q10 ‘ đã đưa ra phân tích cơn sốt SNSD ở nhiều nước (trừ lục địa châu Phi ).

Các cô gái có rất nhiều người hâm mộ lớn tuổi cũng như những người lính trong quân đội, họ được xem như nhóm nhạc nữ thống trị tại Hàn Quốc .  Tại Nhật Bản, họ được biết đến như là nhóm nhạc có đôi chân đẹp, họ luôn dẫn đầu làn sóng Hallyu ở Nhật Bản bằng cách tạo ra và phá vỡ nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng Oricon.

Tại châu lục khác của thế giới, sự nổi tiếng của SNSD cũng gia tăng đáng kể.  Hơn 100 thành viên từ fanclub quốc tế “Soshified ‘ đã bay sang Hàn Quốc trong cùng một chuyến bay trọn gói chỉ để được nhìn thấy các cô gái.

Trong một cuộc phỏng vấn với một chương trình giải trí gần đây, tiết lộ rằng Hyoyeon là thành viên nổi tiếng nhất với các fan nam ở châu Âu.  Bên cạnh đó, từ một cuộc khảo sát tiến hành trên 60 người tham gia ở Toronto, Hyoyeon cũng đã thu hút được số lượng phiếu đáng kể, điều đó chứng tỏ mức độ  nổi tiếng của cô đối với fan quốc tế.

Ngoài ra, rất nhiều fanmade video UCC cũng có thể được tìm thấy trên Internet, nó là một bằng chứng về sự phổ biến của các cô gái trên quy mô toàn cầu.
Tập phim này của SBS TV E! ‘ Star Q10 ‘ sẽ được phát sóng vào ngày thứ Bảy, 02:30 KST.


Theo Glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top