Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

[16.08.11] SNSD’s Jessica và 2PM’s Taecyeon: Thực hư về tin đồn hẹn hò

SNSD’s Jessica và 2PM’s Taecyeon: Thực hư về tin đồn hẹn hò
Tin đồn gần đây về việc SNSD’s Jessica và 2PM’s Taecyeon hẹn hò lại nổi lên .


 Vào ngày 15/8 mấy bức ảnh 2 người đang cùng bí mật uống cà phê ở Nhật được post lên trên một bảng tin trực tuyến nổi tiếng với tiêu đề ''Taecyeon-Jessica, Spotted together having a date in Japan''. với trang phục thường ngày, 2 ngôi sao  đã có thời gian ngắn gặp nhau sau khi hoàn thành lịch làm việc bận rộn của họ trong ngày.

SNSD’s Jessica và 2PM’s Taecyeon: Thực hư về tin đồn hẹn hò
Sau khi những bức ảnh rò rỉ,cả  2 công ty SM Entertainment cùng JYP Entertainment  đã phủ nhận tin đồn và bảo rằng : "2 người họ là những người bạn thân thiết. SNSD and 2PM thân nhau vì họ từng cùng quảng bá và trình diễn với nhau. Hiển nhiên rằng họ chỉ vui vẻ đi uống trà cùng nhau sau khi hoàn thành lịch làm việc tại Nhật Bản. Họ chỉ là quá vui khi được gặp nhau ở Nhật mà thôi.”
Tuy nhiên đây không phải là lần đầu Jessica và Taecyeon bị kéo vào scandal hẹn hò. Tháng 11 năm ngoái trên mạng đã xuất hiện những tin đồn như Jessica và Taecyeon thường đi xem phim cùng nhau và vài người đã bắt gặp thấy 2 người ôm nhau trong suốt cả bộ phim( ô mô????)) Cũng có 1 số người nói rằng họ phát hiện thấy 2 cô cậu ăn chung trong 1 nhà hàng. 

SNSD’s Jessica và 2PM’s Taecyeon: Thực hư về tin đồn hẹn hò
Thực tế, một người tự nhận là nhân viên tại Megabox, một trong những rạp chiếu phim lớn nhất ở Seoul, đã viết tại thời điểm đó ông đã nhìn thấy rất nhiều cặp đôi nổi tiếng ở đó, bao gồm cả Jessica và Taecyeon, cũng như căp đôi 1 thời Jong Hyun(SHINee ) và Shin Se Kyung. "Tôi làm việc tại Megabox, và tôi thấy Jeesica và Taecyeon mỗi ngày. Tôi thấy có gì đó không bình thường, có vẻ như họ đang hẹn hò. (OMG) Ngoài ra Jong Hyun của SHINee và Shin Se Kyung trông giống như họ đang hẹn hò vậy haha. Tôi cũng nhìn thấy rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong khi làm việc ở đây ... có rất nhiều các cặp vợ chồng nổi tiếng haha ",  ông này đã viết trên một trang trực tuyến của địa phương như thế. Một vài tuần sau đó, Jong Hyun và Shin Se Kyung đã thừa nhận mối quan hệ của họ sau khi ảnh họ xuất hiện trên trang mạng trực tuyến.

SNSD’s Jessica và 2PM’s Taecyeon: Thực hư về tin đồn hẹn hò
Taecyeon và Jessica từng bị hỏi về mối quan hệ của họ khi cùng xuất hiện tại tập 26 của SBS “Strong Heart.” vào ngày 26/7. Taecyeon nói về việc ban đầu 2PM muốn Krystal của f(x) xuất hiện trong MV “Hands Up,” và anh ấy đã goi điện thoại cho Jessica để hỏi số của Krystal. Nghe vậy Super Junior’s Eunhyuk đặt một câu hỏi khá hiểm “tại sao Taecyeon lại hỏi số của Krystal thông qua Jessica mà không lấy từ Nichkhun? (vì Nichkhun đóng cặp cùng Victoria (bạn trong nhóm của Krystal) trong chương trình  “We Got Married” của đài MBC, hiển nhiên sẽ dễ dàng hơn so với gọi điện thoại hỏi Jessica)”

Với những ''bằng chứng'' trên, hiện việc cặp đôi Jessica-Taecyeon bị đồn đang hẹn hò là không thể tránh khỏi. Tiếp theo sau cặp đôi Jong Hyun and Shin Se Kyung, gần đây lại là Goo Hara-Yong Joon Hyun couple, lẽ nào chúng ta sắp có cặp đôi mới này hay sao?????? Dường như mọi chuyện sắp không còn là tin đồn nữa???

Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
oR soneVN 

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top