Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

[17.08.11] Soshi lại làm cho giá cổ phiếu của SM tăng!

Soshi lại làm cho giá cổ phiếu của SM tăng!
Vào ngày 17 tháng 8, chứng khoán Samsung ghi nhận rằng sự tăng giá của cổ phiếu SM quý 2 năm nay là nhờ có sự thành công vượt ngoài mong đợi của SNSD tại thị trường Nhật bản.

Trong quý 2 của năm, các cô gái cũng là nhân tố chính góp phần giữ đà thu lợi nhuận và giá cổ phiếu của SM dự kiến sẽ tăng đến 33.000 won mỗi đơn vị.

Kong TaeHyun từ chứng khoán Samsung cho biết, “ sự thành công của SNSD tại thị trường Nhật Bản thông qua việc bán album vượt ngoài mong đợi, đưa ra một dấu hiệu tích cực cho sự lan rộng của K-Pop trong tương lai. Doanh thu gia tăng tại thị trường nước ngoài sẽ gia tăng vị trí của nghệ sĩ tại công ty”.

Dự báo rằng thu nhập quý 4 của SM sẽ vượt quá thu nhập của quý 2. Đó là bởi vì từ quý 4 đến quý 1 năm 2012, tác động của việc phát hành album mới của SNSD, solo concert và SM Town concert tại Tokyo trong tháng 9 sẽ phản ánh trong các khoản thu nhập.


Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top