Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

[17.08.11]Đập tan tin đồn SNSD Lip sync tại Nhật Bản

Đập tan tin đồn Lip sync tại Nhật Bản
SNSD đã được khen ngợi khi giữ được sự bình tĩnh và chuyên nghiệp của mình khi hệ thống âm thanh xảy ra sự cố trong "SUMMER SONIC 2011- lễ hội nhạc rock lớn nhất của Nhật Bản.

Lúc 9 giờ tối ngày 14 / 8, SNSD đã biểu diễn tại 'SUMMER SONIC 2011 "sự kiện ngoài trời được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Makuhari Messe với sức chứa  20.000 người. Mặc dù có một vấn đề kỹ thuật xảy ra và âm nhạc dừng lại  khi họ đang trình diễn, SNSD đã quyết định dừng màn trình diễn của mình cho đến khi sự cố được khắc phục và họ nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người hâm mộ Nhật Bản. 

Vào ngày hôm đó, SNSD thực hiện bài hát debut tại Nhật Bản, bắt đầu với 'Genie', tiếp theo là 'MR.Taxi ',' Run Devil Run ',' Let it rain "và" Bad Girl ". Trong bài hát cuối cùng "The Great Escape", xảy ra lỗi hệ thống âm thanh.Khán giả đã mô tả lại là:, "Âm thanh nghe ù ù, nhưng SNSD vẫn ở lại bình tĩnh, và nói:" Thêm 1 lần nữa nhé! "Khán giả đã hát theo để cổ vũ họ." Sau đó  họ tiếp tục mang đến 1 màn trình diễn thành công và dẫn dắt  khán  giả hòa vào các bài hát."SUMMER SONIC 2011,Lễ hội nhạc rock lớn nhất tại Nhật Bản, là một sự kiện hàng năm đã được khoảng  12 năm kể từ năm 2000, nơi các nghệ sĩ hàng đầu  Nhật Bản  và các nghệ sĩ  nổi tiếng ở nước ngoài được mời đến biểu diễn tại Tokyo và Osaka.

Hôm đó có rất nhiều khán giả đã tới xem, từ học sinh trường  trung học cơ sở cho tới các gia đình có con nhỏ, đó là một dấu hiệu của sự nổi tiếng của SNSD tại Nhật Bản.




Theo Kr.
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top