Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

[17.08.11] Những màn biểu diễn đặc biệt chuẩn bị cho K-Pop All Star Concert ở Nhật bản

Những màn biểu diễn đặc biệt chuẩn bị cho K-Pop All Star Concert ở Nhật bản
Sau concert thu hút khoảng 40.000 người hâm mộ để thúc đẩy du lịch tại Incheon vào ngày 13 tháng 8, các thần tượng hàng đầu K-Pop sẽ có mặt Niigata County, Nhật Bản cho chương trình “K-Pop All Star Live in Niigata” của đài MBC vào Thứ 7, ngày 20 tháng 8.

Như thông báo trước đó, concert có sự tham gia của các nhóm nhạc đã, đang và sẽ hoạt động tại thị trường Nhật Bản. Thêm vào đó, trước đó đã có thông tin xác nhận tin tức từ các cơ quan địa phương vào ngày 16 tháng 8, có màn biểu diễn đặc biệt cho cho sự kiện này: Kara và Infinite, 2PM và 2AM, và một cặp đôi của chương trình “We Got Married”, CN Blue Jung Yong Hwa và SNSD Seohyun.

Sự kiện này sẽ được các thành viên SNSD Sooyoung, Tiffany Yuri làm chủ( MC ). FujiTV của Nhật Bản sẽ truyền hình trực tiếp trực tiếp, và chương trình sẽ được phát lại trên sóng của đài NHK. MBC sẽ phát sóng buổi concert tại Hàn Quốc trong kỳ nghỉ Chuseok.

“K-Pop All Star Live ở Niigata” được tổ chức nhằm ủng hộ các nỗ lực tái thiết cho những người bị ảnh hưởng bởi trận động đất và sóng thần vào tháng 3 ở Nhật Bản. Nó cũng là một phần trong loạt chương trình của lễ kỷ niệm 50 năm của đài MBC, được bắt đầu bằng một concert tại Hàn Quốc vào ngày 12 tháng 1 và một ở Bangkok vào ngày 12 tháng 3.


Theo Kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
OR SONESvn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top