Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

[Fanacc] về việc Yuri đi chơi cùng các thành viên của Big Bang và 2PM

Dù sao thì tôi cũng đã có bước nhảy của riêng mình, vì người hâm mộ bỗng trở nên điên loạn khi có ai đó quay trở lại.


 Đó là một cô gái rất xinh đẹp với quần xà cạp màu sáng cùng với cái mũ tuyệt đẹp, và cái mũ ấy có phần hơi giống với cái mũ của Lady Gaga vì nó che hết nửa khuôn mặt. Tôi không nhận ra cô ấy, tuy nhiên các chàng trai thì đang rất điên cuồng. Cô ấy đi cùng với ba cô gái sành điệu khác, và tôi đã tưởng có thể họ chính là 2NE1? Hoặc missA vì bọn họ có 4 người. Chết tiệt, ngay cả khi tôi biết điều đó thì nó quá tốt để trở thành sự thật. Chúng tôi bước tới gần hơn, và các fan người Hàn đang xì xào điên cuồng, và tôi chỉ hiểu ra khi cả bạn tôi cũng trở nên điên cuồng như vậy. Bạn tôi sẽ chỉ gào thét cổ vũ cho một thần tượng nữ nếu đó là SNSD. VÀ BÙM! Cô ấy bảo đó chính là Yuri! FUCK MY LIFE. Tôi có cảm giác mình sắp sửa điên lên khi biết được rằng có hai thần tượng Hàn Quốc đang ở trong cùng một quán bar. Tôi đã hỏi mọi người liệu Yuri có phải đi cùng với các thành viên SNSD khác không, họ bảo không phải và nói rằng đó chỉ là những người bạn của Yuri. Tôi lại lạc mất cô ấy rồi, chết tiệt. Cô ấy đã đi lên tầng hai. Tôi luôn để mắt ngước nhìn lên tầng hai vì ở đó toàn là những người nổi tiếng.

SEUNG RI VÀ YURI VÀ CHANSUNG ĐÃ NÂNG LY CHÚC TỤNG NHAU NHƯ NHỮNG NGƯỜI BẠN THÂN. TÔI THỀ ĐÓ!

GD và Yuri đã chào hỏi nhau.

GD và Yuri là những người bạn bình thường.

Taeyang được phát hiện đang đi cùng với Yuri và Seungri tại tỉnh Chungang.

Seungri luôn đi chơi nhóm cùng với những người bạn đại học, trong đó có Yuri. Anh ấy và Yuri rất thân thiết cả trong lẫn ngoài lớp học. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào cho thấy Seungri và Yuri đã đi chơi cùng nhau vào học kỳ cuối cùng, giống như trước đây.


Theo glaso9

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top